Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh:
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc phục vụ kinh doanh theo qui trình như:
+ Tính giá, báo giá cho khách hàng
+ Xử lý các yêu cầu của khách hàng
+ Soạn thảo hợp đồng kinh tế
+ Nhận và xử lý đơn đặt hàng theo quy trình
+ Theo dõi công nợ
+ Quản lý thông tin khách hàng: cập nhật thông tin khách hàng mới, doanh số bán hàng,...
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng do công ty đề ra
- Báo cáo hàng tuần và hàng tháng
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

Quản lý các trang mạng xã hội của công ty. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hảng theo quy trình
- Hỗ trợ các khâu khác nếu có thể

Yêu cầu công việc

NHÂN VIÊN KINH DOANH:

- Bằng cấp: Đại học hoặc Cao đẳng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực quảng cáo, in ấn; có kinh nghiệm làm việc tại công ty in, quảng cáo, tổ chức sự kiện
- Đã học qua các khóa đào tạo kinh doanh, có kiến thức về lĩnh vực: domain, hosting, vps, server, sms, payment, online marketing...
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Giao tiếp tiếng anh tốt là một ưu thế (nghe, nói, đọc)
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, chịu khó
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Biết cách lập lịch làm việc các nhân
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng: word, excel, power point...

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế Khả năng vi tính & internet tốt
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng online,kỹ năng tư vấn,thái độ tốt trong công việc

Phúc lợi công việc

NHÂN VIÊN KINH DOANH:

- Mức lương: thỏa thuận (8.000.000 - 10.000.000tr - tùy theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo pháp luật nhà nước Việt Nam
- Được thưởng Lễ, Tết, Thưởng đạt hiệu quả tốt công việc
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành (nếu chưa có kiến thức)
- Được đào tạo bài bảng qui trình thực hiện công viêc.

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn bao gồm: Lương + Phụ Cấp + BHYT + BHXH + thưởng doanh số + thưởng quý, năm. Thu nhập 8-10 triệu
- Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp & tiếp cận những kiến thức mới nhất về kinh doanh và kĩ năng.
- Thưởng vào các dịp lễ (1/1, 30/4 & 1/5, 2/9), sinh nhật,..
- BHXH, BHYT, Bảo Hiểm Thất nghiệp theo quy định.
- Du lịch nghỉ mát hoặc team building hàng năm theo chính sách công ty.
- Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn bao gồm: Lương + Phụ Cấp + BHYT + BHXH + thưởng doanh số + thưởng quý, năm. Thu nhập 5-6 triệu
- Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp & tiếp cận những kiến thức mới nhất về kinh doanh và kĩ năng.
- Thưởng vào các dịp lễ (1/1, 30/4 & 1/5, 2/9), sinh nhật,..
- BHXH, BHYT, Bảo Hiểm Thất nghiệp theo quy định.
- Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hawon Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hawon
Lầu 3, số nhà 3.35 Khu officetel, Cao ốc Sunrise City-North, - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên content marketing
Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc tế Hawon
Nộp đơn